Nhập khẩu & phân phối Sen vòi, phụ kiện phòng tắm AMY toantien.baotin@gmail.com
EN VN
Thiết bị phòng tắm hiện đại
Ngày đăng: 27/06/2016
Red Dot Award: Product Design 2009

Theo một ngôn ngữ thể hiện tối giản, chiếc vòi nước thoạt nhìn “không có gì đặc biệt” này lại trở nên nổi bật bởi chính vẻ đơn giản và đồng nhất của nó nhờ lối thiết kế khéo léo và hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà, Again 041460 mang hình dáng của một ống thép sáng loáng dựng thẳng đứng, được uốn cong ở phần đầu với miệng vòi nước nằm ngay mặt trước tại điểm uốn và gắn sát trên thân ống.

Kế tiếp là một vòng kim loại được xử lý mờ, có các vạch đỏ và xanh quy định hướng nước nóng hay lạnh, vừa giúp tách núm xoay ở trên cùng với phần còn lại, vừa tránh đi cảm giác đơn điệu cho thiết kế.

Nhà sản xuất: ABM Building Materials Technology, Foshan, Guangdong, Trung Quốc
Thiết kế: Xiaoping Tang
Mẫu vòi nước Again 041860

Giống như người anh em của mình là Again 041460, mẫu vòi nước này cũng được thực hiện dựa trên cảm hứng về tính đơn giản. Vẫn có những nét đặc biệt như hình ống với bề mặt thép không gỉ sáng loáng, vòng kim loại được xử lý mờ để trang trí, nét uốn cong và miệng vòi sát trên thân ống nhưng điểm khác biệt duy nhất và lớn nhất của Again 041860 nằm ở hình dáng của nó.

Ngắn và đơn giản hơn, nó chỉ với một điểm uốn và miệng vòi đưa về phía trước theo một góc lớn hơn nên thân ống được đặt thấp và xử lý xéo để vừa đảm bảo về chức năng, vừa tạo nét đặc biệt riêng.

Nhà sản xuất: ABM Building Materials Technology, Foshan, Guangdong, Trung Quốc
Thiết kế: Xiaoping Tang
Vòi nước Puravida

Ngôn ngữ thiết kế gợi cảm biến chiếc vòi nước trở thành điểm nhấn lịch lãm cho mọi căn phòng tắm. Puradiva là sự kết hợp đầy táo bạo trong việc sử dụng chất liệu tạo bề mặt sản phẩm. Phần thân với những đường nét mềm mại màu trắng ngà được phủ sơn chất lượng cao, tạo cảm giác như Puravida được mọc thẳng lên từ chính bệ sứ bên dưới và được nối với phần mặt ngang trên cùng có gắn gậy điều chỉnh được mạ crôm sáng bóng, tạo độ tương phản và cảm giác sang trọng. Thiết kế này thực sự kích thích người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà sản xuất: Hansgrohe AG, Schiltach, Đức
Thiết kế: Phoenix Design, Nhật Bản
Thiết kế Story Faucet

Từ cách chơi chữ rất nhẹ nhàng trong tên gọi, Story Faucet (câu chuyện kể về các vòi nước) đã mô phỏng theo kiểu truyền thống của những vòi nước thường được gắn cố định vào tường, đánh thức những ký ức về hình ảnh của vật dụng nhỏ bé này theo thời gian.

Phần trụ chính hình cầu và mang sắc đen óng của kim loại hướng sự chú ý của người xem đến núm xoay bằng sứ trắng ở trên cùng – điểm nhấn cuối của cách kết hợp chất liệu thú vị, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Story Faucet được sản xuất với hai phiên bản, loại gắn vào tường và loại dùng cho các chậu rửa, bồn tắm.

Nhà sản xuất: Shengtai Brassware Co., Ltd., Chang Hua, Đài Loan
Thiết kế: JUSTIME Design Team
Bộ vòi nước và chậu rửa Axor Urquiola

Sự kết hợp hài hòa của bộ vòi và chậu rửa đã tạo nên vài điểm nhấn thú vị. Chiếc chậu rửa mô phỏng hình dáng các máng nước gỗ trong truyền thống sinh hoạt xưa ở châu âu, được cách điệu bởi chất liệu mới với đường xẻ ngang ở mỗi đầu thay thế cho hai quai xách và có thể được dùng để chứa khăn tắm. Bên cạnh đó, vòi nước được thiết kế với kết cấu không cân xứng và dùng thanh đẩy điều chỉnh dòng nước có hình dáng khá lạ nên thể hiện được tiếng nói riêng, gây hứng thú đối với người sử dụng.

Nhà sản xuất: Hansgrohe AG, Schiltach, Đức.
Thiết kế: Patricia Urquiola, Milan, Ý.
Bộ sưu tập Tai Chi

Được thiết kế theo ý tưởng tạo ra một sản phẩm mang đường nét điêu khắc nhằm tả lại các tư thế của con người theo một cách rất khác biệt. Theo đó, bộ sưu tập vòi nước thể hiện các động tác uyển chuyển của môn võ Thái cực quyền, bao gồm bốn mẫu với hình dáng thay đổi cho các chức năng khác nhau.

Tuy nhiên, tất cả đều mang các đặc điểm chung về kết cấu, chất liệu đồng thời được tích hợp thêm bộ phun tiết kiệm. Với ý nghĩa, hình dạng mới lạ và dễ sử dụng, Tai Chi đã được ưa thích ngay, đặc biệt là với những người quan tâm đến các giá trị tinh thần của phương Đông.
bài viết liên quan