Nhập khẩu & phân phối Sen vòi, phụ kiện phòng tắm AMY toantien.baotin@gmail.com
EN VN
Các loại vòi sen nóng lạnh trên thị trường
Ngày đăng: 23/09/2022
Sen vòi nóng lạnh là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích hiện nay. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu cách khiến người dùng khó đưa ra sự lựa chọn. Nhằm giúp bạn có sự lựa chọn sen vòi nóng lạnh chuẩn nhất, hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Vòi sen nóng lạnh cầm tay

Những sản phẩm vòi hoa sen nóng lạnh cầm tay là dạng sản phẩm truyền thống, được sử dụng từ xưa đến nay. Thiết kế sản phẩm gồm 1 bát sen và vòi xả kết hợp cùng nhau. Trong khi tắm, bạn sẽ cầm vòi sen xịt toàn cơ thể để làm sạch.
các loại vòi sen nóng lạnh trên thị trường
 
Ưu điểm: vòi sen nóng lạnh cầm tay có thiết kế đơn điệu, nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Dòng sản phẩm này còn có giá thành hợp lý nên được hầu hết các gia đình sử dụng.
Vòi sen cầm tay có độ dài thích hợp, có thể dùng được cho trẻ nhỏ và người lớn. Việc sử dụng bộ vòi sen cũng rất đơn giản, thích hợp cho mọi người sử dụng. Ngoài ra, vòi sen cầm tay cũng dễ dàng sửa chữa khi hư hỏng. Dòng sản phẩm này phù hợp cho không gian phòng tắm vừa và nhỏ.
 
Nhược điểm: vòi sen nóng lạnh cầm tay có thiết kế không đẹp, nên không phù hợp với phòng tắm rộng, bởi vì sẽ có cảm giác mờ nhạt và thiếu điểm nhấn. Nếu bạn sở hữu phòng tắm rộng rãi thì hãy lựa chọn chọn sen tắm cây nóng lạnh đứng hoặc âm tường.
 
Sen tắm nóng lạnh ...
 

Vòi sen nóng lạnh cây tắm đứng

Bộ vòi sen nóng lạnh dạng cây đứng gồm 1 cây sen cố định và 1 bát sen cầm tay, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.
 
Ưu điểm: bộ vòi sen nóng lạnh dạng cây tắm đứng, giúp bạn có thể chủ động tắm gội với chế độ bát sen cầm tay hoặc bát sen cố định trên đỉnh đầu. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có vòi xả nước ra thau khi cần thiết.
Sen tắm cây nóng lạnh phù hợp mọi không gian nhà tắm khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, giúp nâng tầm vẻ đẹp không gian nhà tắm.
 
Ngày nay, sen tắm cây đứng đã có nhiều mẫu mã, chất liệu cho quý khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu bản thân như sen cây inox, sen cây đồng mạ crom,... Về kiểu dáng bạn có thể chọn sen cây thuyền, sen cây tròn tùy vào sở thích bản thân.
Sen cây nóng lạnh tắm đứng
 

Vòi sen nóng lạnh âm tường

Khi bạn muốn sở hữu sen vòi nóng lạnh, thì bạn có thể cân nhắc dòng sản phẩm vòi sen nóng lạnh âm tường. Đây là dòng thiết bị được thiết kế thông minh, nhiều bộ phận được tách rời nhau, trong đó bộ phận như vòi nước sẽ được lắp âm tường.
 
Ưu điểm: sen cây nóng lạnh âm tường giảm bớt những chi tiết rườm rà, phức tạp. Không gian phòng tắm sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều. Nhiều sản phẩm sen cây âm tường đều chỉ có bát sen và vòi nước bên ngoài, còn những chi tiết khác được giấu vào bên trong tường.
 
Nhà sản xuất đã thiết kế nhiều chế độ khác nhau như tắm đứng, tắm mưa hay tắm thác giúp người dùng tận hưởng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, sản phẩm này còn phù hợp nhiều không gian khác nhau. Ở bất kỳ không gian rộng hay hẹp thì bạn đều dùng sen tắm nóng lạnh âm tường được, do các bộ phận được ẩn đi nên sẽ tối ưu diện tích sử dụng cho nhà tắm.
 
Vòi sen nóng lạnh âm tường
 
Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và mong muốn của quý khách hàng, bạn có thể lựa chọn dòng sen tắm phù hợp nhất. Để sở hữu dòng sản phẩm vòi sen tắm thì bạn có thể tham khảo các thương hiệu uy tín như Kosco, Amy hay Classic,... đều có các loại vòi sen uy tín, chất lượng được nhiều người ưa chuộng.
 
Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp các loại vòi sen nóng lạnh trên thị trường. Hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.Ngoài ra, nếu bạn quan tâm các dòng sen tắm nóng lạnh Amy thì có thể liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn rõ ràng hơn.

Tiêu chí chọn vói sen tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
Kich thước lắp đặt vòi sen thế nào là chuẩn nhất
 
bài viết liên quan