Nhập khẩu & phân phối Sen vòi, phụ kiện phòng tắm AMY toantien.baotin@gmail.com
EN VN
Ga thoát sàn là gì Cách lựa chọn ga thoát sàn hiệu quả nhất
Ngày đăng: 22/09/2022
Ga thoát sàn hay còn được gọi là vật dụng chắn rác, được thiết kế nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng đối với người sử dụng. Phụ kiện nhà tắm này được ứng dụng rộng rãi trong phòng tắm, phòng vệ sinh hay ban công. Để giúp người dùng nắm bắt rõ hơn về thông tin ga thoát sàn, hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé.

Thế nào là ga thoát sàn?

Ga thoát sàn là thiết bị có vai trò quan trọng giúp ngăn chặn những vật thể lạ, cặn bẩn và rác thải trên sàn không cho rơi xuống cống. Điều này sẽ giúp cống hạn chế tắc nghẽn cũng như ngăn chặn nguy cơ vi khuẩn xâm nhập. 
 
Phụ kiện nhà tắm này được nhiều người đặc biệt quan tâm, bởi vì chọn sản phẩm cao cấp sẽ hạn chế được tình trạng gỉ sét và cong vênh, đồng thời sẽ tiết kiệm chi phí thay mới sản phẩm. Đối với sản phẩm kém chất lượng sẽ dễ gây tình trạng tắc nghẽn ống thải và ứ đọng mùi khó chịu.
ga thoát sàn

Đặc điểm của ga thoát sàn 

Ga thoát sàn được thiết kế nhiều kích thước và kiểu dáng đa dạng như hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn. Trên bề mặt sản phẩm sẽ có nhiều lỗ nhỏ được tạo hình đẹp mắt có nhiệm vụ thoát nước. Công dụng của ga thoát sàn là thoát nước cho mặt sàn ở nhà vệ sinh, phòng tắm hoặc ban công. Chất liệu sử dụng phổ biến đó là chất liệu inox 304 hoặc đồng thau nguyên chất có mạ niken và crom giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Bí quyết chọn ga thoát sàn hiệu quả

Để chọn mua được sản phẩm uy tín và chất lượng thì người dùng nên lưu ý một số điều sau:

Chất liệu sản phẩm

 
Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng, bởi vì chất liệu tốt sẽ đảm bảo sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài. Bạn nên chọn thiết bị làm từ inox hoặc mạ kẽm - crom giúp sản phẩm đảm bảo độ bền bỉ cao, đẹp sáng bóng và chống oxy hoá tốt.
 
ga thoát sàn là gì
 

Kích thước và hình dáng sản phẩm

Người dùng nên cân nhắc về các mẫu mã sản phẩm như hình vuông, tam giác hay hình tròn.Nếu sử dụng cho công trình đông người thì bạn nên chọn loại ga thoát sàn to để thoát nước nhanh hơn, nhằm đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.

Thiết bị chống mùi, thông thường

 
Đối với loại thông thường được sử dụng phổ biến hiện nay, có tác dụng thoát nước nhanh và cuốn sạch bụi bẩn nhờ lỗ thoát nước lớn. Còn loại thiết bị chống mùi được nhiều người yêu thích bởi chức năng thoát nước và ngăn mùi vượt trội. Mẫu phụ kiện thường được đặt ở góc công trình rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại ga thoát sàn khác nhau.

Lựa chọn theo giá thành

Bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế của từng gia đình khác nhau. Phụ kiện ga thoát sàn cơ bản là có 3 lớp thoát nước và lọc sạch bụi bẩn, rác thải. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Bước cuối cùng đó là bạn phải lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để sở hữu ga thoát sàn. Những sản phẩm từ địa chỉ đáng tin cậy sẽ có giá thành phải chăng, xuất xứ rõ ràng, qua các khâu kiểm định chặt chẽ. Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn thiết bị từ nhiều thương hiệu uy tín với đa dạng mẫu mã khác nhau.
mẫu ga thoát sàn được ưa chuộng hiện nay

Những mẫu ga thoát sàn đang được ưa chuộng hiện nay

Ga thoát sàn thương hiệu Amy 115

Ga thoát sàn AM115 được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, với chất liệu inox bền bỉ, độ bền cao vượt trội. Bề mặt sản phẩm được mạ crom-niken nên chống gỉ sét và ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả.

Ga thoát sàn thương hiệu Classic TX515

Ga thoát sàn TX515 được sản xuất với công nghệ số 1 Đức, có độ sáng bóng cao, chống trầy xước cực kỳ tốt. Ga thoát sàn thương hiệu Classic có khả năng ngăn chặn rác thải và ngăn mùi hôi từ đường ống bốc lên một cách nhanh chóng.
 
Như vậy, toàn bộ bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn những thông tin về ga thoát sàn và cách lựa chọn ga thoát sàn hiệu quả. Hiện nay, các sản phẩm ga thoát sàn đã có mặt tại công ty Bảo Tín, nếu khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất.
 
 
bài viết liên quan