Nhập khẩu & phân phối Sen vòi, phụ kiện phòng tắm AMY toantien.baotin@gmail.com
EN VN
Kinh nghiệm chọn mua vòi bếp uy tín chất lượng dùng trong gia đình
Ngày đăng: 10/09/2022
 
Vòi bếp là thiết bị được sử dụng hàng ngày trong không gian bếp gia đình. Việc lựa chọn vòi bếp chất lượng, uy tín là điều vô cùng quan trọng. Vậy để lựa chọn được vòi bếp tốt phải đáp ứng những tiêu chí gì?. Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn kinh nghiệm chọn mua vòi bếp uy tín phù hợp với gian bếp.

Phân loại vòi bếp trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có những loại vòi bếp như sau:
 
  • Vòi bếp nóng lạnh: có khả năng chịu được tác động của nhiệt độ cao. Người dùng sẽ sử dụng được 2 chức năng nóng, lạnh. Trong đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng nước nóng để loại bỏ vi khuẩn ở bát đĩa. Giá thành của vòi nóng lạnh 4.000.000 - 5.000.000đ.
  • Vòi bếp 3 đường nước: đây là loại vòi bếp hiện đại nhất có 3 đường dẫn nước khác nhau. 
     
  • Vòi bếp nhựa: đây là loại vòi bếp rẻ tiền nhất, làm từ chất liệu nhựa có độ bền kém. 
     
  • Vòi bếp inox: đây là chất liệu phổ biến hiện nay, đảm bảo độ bền cao.
     
  • Vòi bếp tăng áp: loại vòi này cho phép nước chảy mạnh hơn và làm sạch bát đĩa một cách nhanh chóng.
     
kinh nghiệm mua vòi bếp

Bí kíp chọn mua vòi bếp chính hãng, chất lượng

Để tìm được chiếc vòi bếp chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:

Chọn vòi có thiết kế phù hợp với bồn rửa bát

 
Trước khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn vòi bếp đồng bộ và phù hợp với bồn rửa để tạo nên sự hài hoà cho gian bếp. Chiếc vòi bếp chất lượng là sản phẩm có tấm lưới tạo bọt ở đầu để nước không bắn ra ngoài. Thân vòi bếp dài và dễ điều khiển lên xuống.Ngoài ra, bạn nên lựa chọn vòi có kích thước phù hợp với bồn rửa và có khả năng xoay 180 độ. 
 

Lựa chọn chất liệu vòi bếp

 
Bạn nên lựa chọn vòi bếp có độ bền cao, tiết kiệm nước và vệ sinh dễ dàng. Trong đó, tiêu chí chất liệu sẽ quyết định độ bền của sản phẩm. Bạn có thể chọn vòi bếp làm bằng chất liệu thép không gỉ, niken, đồng, inox 304 hoặc crom.

Thương hiệu vòi bếp

Bạn sẽ không kiểm tra được chất lượng sản phẩm như thế nào, do vậy bạn nên lựa chọn những thương hiệu vòi bếp chất lượng, chính hãng. Những thương hiệu lớn và có tên tuổi trên thị trường chắc hẳn sẽ mang đến dòng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
mua vòi bếp amy

Lựa chọn vòi bếp phù hợp với khả năng tài chính

Tuỳ vào khả năng tài chính của bạn thì bạn nên cân nhắc chi phí bỏ ra cho một chiếc vòi bếp. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm thông minh, thì hãy chọn vòi bếp nóng lạnh đủ công năng giúp bạn có thể thoải mái sử dụng với những mục đích khác nhau. Mặc dù chi phí vòi bếp nóng lạnh đắt hơn so với vòi bếp thông thường nhưng đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hơn thế nữa, sản phẩm còn dùng được trong thời gian dài nên tiết kiệm được nhiều chi phí.

Lựa chọn vòi bếp phù hợp nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định mua vòi bếp, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn đang cần tìm vòi bếp thông thường hay vòi bếp nóng lạnh. Điều này rất quan trọng bởi mua đúng vòi bếp sẽ phục vụ tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
 
kinh nghiệm mua vòi bếp nóng lạnh

Công ty Bảo Tín - Địa chỉ mua vòi bếp uy tín

 
Công ty Bảo Tín là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Amy chính hãng, chất lượng. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời. Những thiết bị vòi bếp đều là sản phẩm chính hãng chất lượng cao, giá tốt cũng như các chế độ bảo hành lâu dài do vậy chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.Các mẫu mã vòi bếp từ đơn giản đến phức tạp nhưng đều hướng đến mục tiêu đảm bảo cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả.

Với những thông tin về vòi bếp trên đây chắc hẳn khách hàng đã nắm bắt được những tiêu chí giúp lựa chọn vòi bếp tốt nhất. Nếu khách hàng đang có ý định sở hữu vòi bếp cho gia đình mình, thì hãy liên hệ ngay công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé.
 
 
bài viết liên quan