Nhập khẩu & phân phối Sen vòi, phụ kiện phòng tắm AMY toantien.baotin@gmail.com
EN VN
Điểm qua top 10 phụ kiện nhất định phải có trong phòng tắm
Ngày đăng: 26/09/2022
 
Phòng tắm là một trong những không gian quan trọng đối với các thành viên trong gia đình. Phòng tắm giúp giải quyết nhu cầu vệ sinh hàng ngày, do vậy việc tô điểm cho không gian phòng tắm là điều mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn top 10 phụ kiện nhất định phải có trong phòng tắm.

1. Gương phòng tắm

 
Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, thì gương nhà tắm ngày càng được cải thiện hơn, cả về hình dáng và chất liệu. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng. Trong đó, gương phòng tắm Amy được xem là sự lựa lựa chọn hoàn hảo bởi thiết kế tinh tế và không quá đơn điệu.
 
Gương điện cảm ứng cao cấp  ...


2. Thanh treo khăn nhà tắm

Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm đó là thanh treo khăn nhà tắm. Sản phẩm này giúp ngăn ngừa mùi hôi và vi khuẩn, giúp bạn có một chiếc khăn thơm tho và sạch sẽ. Đa phần chất liệu thanh treo khăn nhà tắm là bằng inox 304, được mạ lớp crom-niken dáng bóng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
thanh treo khăn nhà tắm

3. Thanh móc áo

Thanh móc áo là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm. Thanh móc áo được gắn cố định, vừa đảm bảo nước không bắn vào quần áo, và giữ cho quần áo khô ráo. Đa phần dòng sản phẩm này được làm bằng chất liệu inox chống han gỉ tốt, giúp chịu được môi trường ẩm ướt.

4. Vòi sen tắm

Vòi sen tắm là phụ kiện nhất định phải có trong không gian nhà tắm. Với dòng sản phẩm này đã ra đời nhiều mẫu mã như sen tắm nhiệt độ, sen tắm nóng lạnh,...giúp người tiêu dùng tuỳ ý lựa chọn theo sở thích. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ công suất phun đến vòi sen tăng áp đã giúp vòi sen trở thành vật dụng không thể thiếu trong nhà tắm. Bên cạnh đó, bộ vòi sen còn giúp tô điểm cho không gian nhà tắm sành điệu hơn.
phụ kiện nhà tắm cần phải có

5. Chậu lavabo

 
Chậu lavabo là phụ kiện quan trọng mà bạn nhất định phải có trong nhà tắm. Chậu lavabo ngày nay được thiết kế với chất liệu cao cấp nên được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bạn có thể tìm đến những thương hiệu nổi tiếng để sở hữu dòng sản phẩm này.
Có thể là hình ảnh về bồn rửa bát và văn bản cho biết 'AMY MY MADE IN KOREA MAAR MADS Vòi lavabo nóng lạnh AM9001'

6. Vòi xịt bồn cầu

 
Vòi xịt bồn cầu là phụ kiện thường đi chung với bồn cầu. Thay vì sử dụng giấy, thì vòi xịt bồn cầu tiện nghi hơn giúp giải quyết sự tắc nghẽn trong phòng tắm và tiết kiệm chi phí sử dụng giấy.
 
Vòi xịt bàn cầu dây INOX ...

7. Vòi chậu 

Vòi chậu ngày nay đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Vật liệu vòi chậu cũng trở nên đa dạng hơn như đồng, inox hoặc sứ. Những thương hiệu uy tín trên thị trường cũng cho ra đời nhiều sản phẩm vòi chậu uy tín, đáng tin cậy.
Có thể là hình ảnh về bồn rửa bát, thủy vực, trong nhà và văn bản cho biết 'new AMY MADE IN KOREA SERIS 3000'


8. Xi phông

Xi phông là sản phẩm có hình chữ U, có khả năng phụ trợ cho chậu rửa mặt rất quan trọng. Dòng thiết bị này được lắp phía dưới đáy chậu rửa mặt, giúp vận chuyển nước thải qua đường ống thoát nước.
 
Xi phông cũng có nhiều chất liệu khác nhau như đồng mạ crom hoặc niken. Tùy vào nhu cầu người sử dụng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm với chất liệu bền bỉ để sản phẩm có tuổi thọ cao.
10 phụ kiện nhất định phải có trong nhà tắm

9. Đĩa đựng xà phòng

Đĩa đựng xà phòng là vật dụng không kém phần quan trọng trong không gian nhà tắm. Nó có công dụng giúp xung quanh bồn rửa gọn gàng, sạch sẽ hơn. Hiện nay, chất liệu đĩa đựng xà phòng bằng inox được đánh giá cao, vì khả năng nhanh thoát nước, bền bỉ với thời gian và có độ sáng bóng cao.

10. Chai đựng dung dịch

Nếu bạn muốn không gian nhà tắm gọn gàng và sạch đẹp hơn, thì sở hữu ngay những chiếc chai đựng dung dịch nhé. Đây là vật dụng với thiết kế vòi nhấn thông minh, rất tiện lợi và phù hợp nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Sản phẩm còn góp phần bảo vệ môi trường và hạn chế được lãng phí phế liệu.
 
Như vậy, top 10 phụ kiện nhà tắm nhất định phải có trong phòng tắm đã được chúng tôi gợi ý trên đây. Bên cạnh những phụ kiện trên thì còn nhiều vật dụng khác được sử dụng trong nhà tắm. Nếu bạn muốn sở hữu bộ đôi vật dụng trong nhà tắm với mức chi phí hợp nhất, thì hãy liên hệ ngay công ty chúng tôi sẽ được hỗ trợ tận tình nhất.

Các loại vòi sen nóng lạnh trên thị trường

Kích thước lắp đặt vòi sen như thế nào chuẩn nhất
 
bài viết liên quan